Khai báo người sử dụng

Tổng quan

Để tạo mới 1 tài khoản đăng nhập vào phần mềm cần thực hiện qua 3 bước:

  • Bước 1: Tạo mới user (Menu: Khai báo người sử dụng)
  • Bước 2: Phân quyền truy cập
  • Bước 3: Phân quyền truy cập theo đơn vị cơ sở.

Menu Hệ thống/ Người sử dụng/ Khai báo người sử dụng dùng để thực hiện Bước 1: tạo các tài khoản đăng nhập cho người sử dụng chương trình.

Hướng dẫn thực hiện

  • Vào phân hệ Hệ thống/ Người sử dụng/ Khai báo người sử dụng.
  • Chọn biểu tượng Mới trên thanh công cụ.

  • Khai báo các thông tin chung: tên, xác nhận mật khẩu,…
    • Tên: được dùng để đăng nhập vào chương trình.
    • Xác nhận mật khẩu: nhập mật khẩu của người dùng hiện tại đang đăng nhập chương trình.
  • Khai báo thẻ thông tin chính: mật khẩu, nhắc lại mật khẩu, ràng buộc,…
    • Chọn Ràng buộc về mật khẩu:

Tối thiểu 8 ký tự.

Bao gồm số và chữ.

Có tối thiểu một chữ hoa.

Có ký tự khác ngoài số và chữ.

Lưu ý:
– Chọn cấp mật khẩu sau thì ngầm định phải hiểu là bao gồm cả các cấp độ trước;
– Các cấp độ trên đều hiểu là “Tối thiểu phải có” chứ không phải dạng bắt buộc.

    • Phải đổi mật khẩu lần tới: riêng tùy chọn này chương trình luôn ngầm định là có cho lần đăng nhập đầu tiên.
  • Khai báo thẻ khác: 

  • Thư (Email): khai thông tin email người dùng, chương trình hỗ trợ các chức năng thông báo qua email (cấp lại mật khẩu chương trình,…)
  • Lưu ý: chức năng này chỉ dành cho người quản trị.
  • Nhấn Lưu.

Sau khi tạo mới xong tài khoản, Admin tiến hành thực hiện Bước 2: Phân quyền truy cập

Xem thêm hướng dẫn Thao tác chung khi làm việc với danh mục.

Updated on 4 Tháng Một, 2024

Was this article helpful?

Related Articles

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
LIÊN HỆ
0 Shares
Copy link
Powered by Social Snap